Hai ống kính Olympus chất lượng giá rẻ

Ống kính Olympus luôn làm cho những nhiếp ảnh gia đầy cảm xúc đặt biệt với những tính năng rất độc và chất.Luôn đem đến điều thú vị cho người sử dụng.Và sau đây chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những ống kính Olympus chất lượng có giá rẻ nhất hiện nay được bán trên thị trường.
Ống kính Olympus M.Zuiko 15mm F8.0 Body Cap là ống kính có góc rộng độc đáo và được xem như là nắp của thân máy ảnh Olympus. Với nắp thân máy dày chỉ 9mm, giúp bảo vệ cảm biến của máy ảnh và các chức năng bên trong. Đồng thời với thiết kế hàng rào giúp bảo vệ ống kính luôn an toàn và cho phép gắn kết với máy ảnh dễ dàng. Olympus 15mm F/8.0 tương đương với tiêu cự 30mm ở định dạng 35mm cùng khẩu độ F/8.0. Ống kính này được thiết kế siêu mỏng chỉ với 9mm với hệ thống lấy nét tay phía trước sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Với ống kính này , bạn có thể đi bất cứ đâu, chụp bất cứ điều gì bạn thích mà không có cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu dài. Đây là ống kính Body Cap phù hợp với hệ thống định dạng Olympus Micro Four Thirds. Ống kính này có khẩu độ F8.0, tuy là khẩu độ không cho phép chụp ảnh nhanh nhưng nó lại cho khả năng độ sâu trường ảnh trải dài, hình ảnh nét có độ nét sâu hơn.
Giá tham khảo: 1,160,000 VNĐ.
Ống kính Olympus M.Zuiko Digital ED 40-150mm F4-5.6R là ống kính zoom tele với dải tiêu cự trải dài từu 80-300mm cho khả năng chụp ảnh đa dạng từ chân dung, báo chí cho tới thể thao động vật hoang dã một cách độc đáo. Được thiết kế dành riêng chomáy ảnh Olympus sử dụng ngàm M43, ống kính này sẽ đem lại cho bạn những hình ảnh sống động trong những hoạt động chụp hàng ngày của bạn. Ống kính Olympus M.Zuiko Digital ED 40-150mm F4-5.6R được trang bị hệ thống lấy nét tự động MSC cho khả năng lấy nét cức kỳ nhanh chóng, chính xác và cực kỳ yên lặng phù hợp với việc chụp ảnh tĩnh và quay video một cách mịn màng mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn gây ra. Bên cạnh đó, ống kính này tự hào với khả năng chụp hình ở cự ly gần rất ấn tượng cho phép người dùng chụp từ khoảng cách gần như là 2,9 “(0,9 m) trong suốt toàn bộ dải zoom, mang lại một hiệu suất làm việc cao.
Giá tham khảo: 3,220,000 VNĐ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »