Top máy quay hành trình bán chạy nhất

Máy quay hành trình thường được ví như những chiếc máy quay giá rẻ phù hợp với túi tiền mà nó còn giúp cho họ lưu lại những video chất lượng nơi họ đặt chân đến.Dưới đây bạn có thể tham khảo những mẫu máy quay hành trình giá rẻ phù hợp với người dùng nhất:
Với máy quay Polaroid Cube PLUS nó được tích hợp cho tất cả mọi người dùng bởi kích thước rất nhỏ gọn và chất lượng.Chiếc máy quay hành trình này có thể quay video Full HD bằng ống kính rộng 124 độ, chụp ảnh 8MP và chống chịu thời tiết. Máy hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 128g và cho phép quay phim liên tục 105 phút. Microphone thu âm và Wi-fi được tích hợp sẵn.

Ống kính Carl Zeiss rộng 170 độ và tính năng chống rung Steady shot đã biến thiết bị thành một mẫu máy quay hành trình giá rẻ cực cực kỳ chất lượng. Cảm biến 1/2.3 type “Exmor R” CMOS kết hợp bộ xử lý BIOZ X độc quyền Sony tạo ra những đoạn video có màu sắc trung thực và rất thu hút. Âm thanh stereo 2 kênh hỗ trợ thu âm cực chuẩn và đa dạng. Kết nối Wi-fi và Bluetooth khá hữu ích để chia sẻ dữ liệu sang các thiết bị di động.

Máy Quay hành trình Gopro Hero 5 Session là sự kế thừa hoàn hảo của mẫu Hero 4 với tính năng quay video 4K và chống nước ở độ sâu 10m. Công nghệ SuperView mang tới công nghệ thu hình tốt nhất, tránh rung, giảm nhiễu. Thông qua Wi-fi có sẵn, có thể kết nối máy với smartphone và điều khiển từ xa bằng ứng dụng GoPro App hoặc SmartRemote.

Nếu bạn đang cần một chiếc máy quay hành trình “nồi đồng cối đá” thì đây là sự lựa chọn tốt nhất. Thiết bị có khả năng chống thấm nước 30m, hoạt động ở -10 độ C và chống sốc 2m. Hệ thống chống rung điện tử 5 trục cho phép quay phim cả khi đang di chuyển liên tục với độ phân giải 4K sắc nét. Thêm vào đó, GPS, nhiệt kế, khí áp kế và áp kế và Wi-Fi , HDMI là những tính năng khá hữu ích với dân du lịch chuyên nghiệp.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »