Top ba ống kính Canon giá rẻ

Ngoài việc chọn cho mình một ống kính tốt cũng không kém cho việc chọn một máy ảnh.Nếu đang sử dụng một chiếc máy ảnh Canon thì những chiếc ống kính Canon giá rẻ chất lượng tinh tế không kém hiệu quả những sản phẩm khác.Và dưới đây chúng ta cùng nhau tham khảo một số ống kính Canon có chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay.

Vẫn được gọi là “ống kít thần thánh”, Ống kính Canon EF-S18-55mm f/3.5-5.6 IS STM thường được lựa chọn là sự kết hợp đầu tiên dành cho các body mang cảm biến Crop. Dù chất lượng không thật quá xuất sắc như những chiếc ống đắt tiền dòng L cùng hãng nhưng nó cung cấp một dải tiêu cự cũng như khẩu độ đa dụng, cho phép người dùng sáng tác nhiều thể loại khác nhau khá dễ dàng. Ngoài ra, giá thành cực rẻ cũng là một ưu điểm mà những người mới chơi nên lựa chọn trước khi quyết định nâng cấp lên những ống cao cấp hơn.
Giá tham khảo: 2,400,000 VNĐ.

Ưu điểm lớn nhất của ống kính Canon EF50mm F/1.8 STM chính là độ gọn nhẹ khi kết hợp với những body DSLR cồng kềnh. Xét về chất lượng, ống chỉ có một tiêu cự, được gọi là ống fix nên cho chất lượng ảnh tốt hơn so với những ống zoom và đặc biệt là khả năng chụp chân dung hay tĩnh vật xóa phông rất tốt. Ngoài ra, khẩu độ F/1.8 cho độ mở lớn hơn, giúp ánh sáng vào cảm biến nhiều hơn và ảnh có chất lượng tốt hơn. 7 lá khẩu khi kết hợp với khẩu độ lớn cũng là ưu điểm để tạo nên những hình ảnh bokeh lung linh và đầy màu sắc. Thêm một điều nữa, mức tiêu cự 50mm được xem là tương đương với mắt người nên những bức ảnh sẽ có độ chân thật cao nhất.
Giá tham khảo: 2,700,000 VNĐ.

Nếu bạn cần một ống kính fix góc rộng cho chất lượng ảnh tốt hơn những ống zoom đa dụng thì Ống kính Canon EF-S 24mm F2.8 STM là lý tưởng. Mức tiêu cự 24mm cung cấp một góc khá rộng cho những bức ảnh chụp sự kiện đông người hay cần bao quát một không gian rộng lớn. Khẩu độ F/2.8 khá lớn nên sẽ cung cấp nhiều ánh sáng hơn cho cảm biến cũng như chất lượng ảnh được bảo đảm hơn và xóa phông mạnh mẽ hơn.
Giá tham khảo: 3,600,000 VNĐ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »