Top 3 ống kính Tamron có chất lượng giá rẻ

Được biết Tamron là một trong những hãng sản xuất ống kính lau đời, và cũng được rất nhiều người tin dùng vì chất lượng sản phẩm, giá thành cũng rất rẻ.Nên dưới đây chúng ta cùng nhau điểm qua những ống kính Tamron có chất lượng giá rẻ nhất hiện nay.
Là ống kính zoom đa dụng cao cấp Tamron AF 18-200mm F3.5-6.3 XR DI-II LD Aspherical IF Macro được thiết kế dành riêng cho các dòng máy DSRL sử dụng bộ cảm biến APS-C.Với chiều dài tiêu cự 28-300mm ở định dạng 35mm.Dòng ống kính này sẽ đáp ứng tất cả các thể loại chụp của bạn mà không cần thay đổi ống kính.Các thành phần thấu kính được tráng phủ một lớp phủ bề mặt nội bộ và công nghệ sơn nhiều lớp mới trên các yếu tố bình thường để giảm thiểu sự phản xạ xảy ra khi ánh sáng đi qua phần mặt trước và giảm hiệu ứng hình ảnh xuống . Ống kính Tamron này sử dụng hệ thống lấy nét trong, tức là trong quá trình bắt nét, chiều dài ống kính không thay đổi, khiến cho ống kính này nhỏ gọn hơn, mang lại sự cân bằng, dể dàng chụp ảnh trong nhiều tình huống khó khăn.
Giá tham khảo: 5,300,000 VNĐ.
Ống kính Tamron SP AF17-50mm f / 2.8 XR Di II LD ống kính là một ống kính zoom tiêu chuẩn nhanh nhẹ được thiết kế dành riêng cho các máy ảnh SLR kỹ thuật số. Chiều dài tiêu cự của ống kính này tương đương với khoảng. 26-78mm ở định dạng 35mm. Ống kính này cung cấp một khẩu độ tối đa F2.8 trong suốt toàn bộ dải zoom cho khả năng làm việc hiệu quả trong bất cứ trường hợp nào. Ngoài ra, một biểu hiện ảnh rộng hơn thông qua việc sử dụng tốc độ màn trập nhanh hơn như là kết quả của khẩu độ tối đa cung. Việc sử dụng thành phần kính XR (Refractive Index Extra) giúp tối ưu hóa việc phân phối tổng thể của điện quang, và cũng làm giảm quang sai khác nhau tới mức tối. Ngoài ra, vị trí thích hợp của hai yếu tố aspherical lai phục vụ để duy trì hiệu suất hình ảnh.Ống kính Tamron này cũng được tích hợp chức năng chống rung Vibration Compensation -VC , phát triển trên công nghệ cao cấp độc quyền của TAMRON.
Giá tham khảo: 5,950,000 VNĐ 
ỐNG KÍNH TAMRON AF 28-75MM F/2.8 XR DI LD ASPHERICAL IF
Ống kính Tamron 28-75mm F2.8 XR Di là một ống kính nhanh nhất và nhẹ nhất trong lịch sử các ống kính Tamron zoom. ỐNg kính này có khả năng tương thích với các máy ảnh DSLR Canon, Sony, Nikon, Pentax nơi mà nó cung cấp một dải tiêu cự 42-113mm (1.5x) hay 45-120mm (1.6x) trên một cơ thể kỹ thuật số với một cảm biến kích thước APS-C. Với động cơ bước được xây dựng vào ống kính cho khả năng bắt nét nhanh chóng và yên tĩnh rất phù hợp cho việc quay video hay chụp ảnh tĩnh. “Di” (Digitally Thiết kế tích hợp) đánh dấu một thế hệ ống kính, mà đã được đặc biệt phù hợp với các yêu cầu cao hơn của máy ảnh SLR kỹ thuật số . máy ảnh (APS-C và khung hình đầy đủ)
Giá tham khảo: 7,650,000 VNĐ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »