Giá Ống kính Sigma 135mm F/1.8 Art

Với dự kiến sẽ rao bán vào tháng 5/2017,ống kính Sigma 135mm F/1.8 Art sẽ với giá tầm 1400 USD.Giá tiền này thì người chơi mang thể cho mình một ống kính chất lượng mà giá thành thấp hơn có những ống kính khác tương đối nhiều.



135mm tiêu cự được xem là cực kỳ chân dung trong giới nhiếp ảnh: xóa phông cực thấp, chụp chân dung tele.Được giới thiệu với đa dạng tính năng quang học cực cao.Nó sở hữu ưu điểm là tạo ảnh mang độ tương phản cực kỳ tốt, cảm biến trên 50MP. Nếu đem kết hợp ống kính Sigma 135mm F/1.8 Art với các máy ảnh có độ phân giải lớn như Nikon D810 hay Canon 5Ds thì có thể cho ra những bức ảnh chân dung cực đẹp với bokeh tròn và khá mịn. Tất cả đều được thực hiện nhờ mức khẩu lớn F/1.8 cùng 9 lá khẩu.



Không chỉ thế, trong thân ống mang moto ultrasonic hỗ trợ lấy nét cực nhanh và thêm 1 bộ focus limiter giảm thời gian lấy nét xuống rẻ đáng nhắc. Ống thuộc cái Art nổi tiếng của Sigma buộc phải ko kể chất lượng hình ảnh thì khả năng chống chịu thời tiết cũng được bảo đảm ở những môi trường khắc nghiệt nhất.

Bảng thông số chi tiết của Ống kính Sigma 135mm F/1.8 Art:






Share this

Related Posts

Previous
Next Post »